Tôi phải làm sao để có ảnh 'sống ảo' khi đi du lịch một mình? ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Wednesday, August 8, 2018

Tôi phải làm sao để có ảnh 'sống ảo' khi đi du lịch một mình?

Tôi là người có sở thích đi du lịch một mình. Những chuyến đi cùng bạn bè hay người thân đều rất vui nhưng tôi vẫn cảm thấy tù túng, không thoải mái làm những điều mình thích. Dù vậy, khi nhìn lại hình ảnh chụp chung với mọi người hay cảnh đẹp, tôi cảm thấy rất vui.

Còn khi đi một mình, tôi rất vất vả để có ảnh đẹp, mà hầu như đều là ảnh selfie. Nếu nhờ người khác chụp cho, đôi khi ảnh của tôi bị mất chân, mất tay hoặc out nét. Tôi không phải là người hay chia sẻ ảnh lên mạng nhưng đôi khi thấy bạn bè đi du lịch và có ảnh ấn tượng tôi thấy tủi thân. Tôi cũng rất muốn có hình đẹp để giữ làm kỷ niệm.

Tôi không biết có cách nào để vừa tận hưởng chuyến đi một mình mà vẫn có hình đẹp không? Mong các bạn chia sẻ. Cảm ơn.

Hana Nguyễn

Chia sẻ thắc mắc của bạn tại đây.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat