Tôi có thể ở đâu, chơi gì khi ở Sài Gòn qua đêm? ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Wednesday, August 1, 2018

Tôi có thể ở đâu, chơi gì khi ở Sài Gòn qua đêm?

Tôi đang sinh sống cùng gia đình ở Hà Nội và sắp có chuyến công tác ở Nhật. Do phải đi cùng anh em trong công ty nên tôi bay vào Sài Gòn. Ngày về, tôi có một đêm ở lại thành phố để chờ bay nối chuyến mà chưa biết phải làm gì.

Tôi không khắt khe đối với bản thân khi trải nghiệm hoặc sử dụng một dịch vụ nào đó. Dù vậy, trong một ngày ở lại Sài Gòn, tôi không muốn chi quá nhiều tiền.

Tôi định đi taxi vào Bùi Viện và ở lại một đêm, hôm sau ra sân bay. Với chi phí một triệu đồng, tôi có nên đổi sang khu nghỉ khác yên tĩnh hơn không? Tôi nên thưởng thức món ăn nào vào buổi tối ở Sài Gòn.

Mong nhận được chia sẻ từ bạn đọc. Cảm ơn.

Thế Anh

Chia sẻ thắc mắc của bạn tại đây.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat