Tôi có nên mua vé hạng thương gia khi đi Singapore? ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Wednesday, August 8, 2018

Tôi có nên mua vé hạng thương gia khi đi Singapore?

Tôi năm nay 30 tuổi, đang sinh sống và làm việc ở TP HCM. Tháng sau, tôi có chuyến du lịch tự túc đến Singapore trong 4 ngày. Tôi định đi một mình trước khi làm đám cưới vào cuối năm.

Vốn là người ưa xê dịch, tôi hay dành thời gian và tiền bạc để đi đây đó, tìm hiểu sự khác biệt giữa các nền văn hóa. Tôi thích một mình khám phá những điều này nên đã xin phép chồng chưa cưới thực hiện chuyến đi.

Dù đã đi nhiều nơi nhưng hầu như tôi ghé ở Singapore chỉ để transit cho những chuyến bay dài. Chính vì vậy, lần này tôi quyết định khám phá đảo quốc sư tử kỹ càng hơn.

Lý do sân bay Changi đứng số 1 thế giới

Lý do Changi là sân bay số một thế giới. Việt hoá: Minh An.

Tôi đã lên danh sách tất cả lịch trình, chi phí. Tôi định mua vé hạng thương gia của một hãng hàng không trong nước nhưng cảm thấy tiếc tiền vì giờ bay cũng ngắn. Nếu chọn hạng phổ thông, số tiền chênh lệch tôi có thể trả cho những chi phí khác.

Bởi vậy, tôi thấy khá phân vân. Mong nhận được tư vấn từ bạn nào đã có kinh nghiệm đi vé thương gia. Những dịch vụ tôi nhận được có xứng đáng với số tiền tôi bỏ ra không? Xin cảm ơn.

Quỳnh Miu

Chia sẻ thắc mắc của bạn tại đây.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat