Tôi nên làm gì khi bố mẹ không cho đi du lịch một mình? ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Friday, August 3, 2018

Tôi nên làm gì khi bố mẹ không cho đi du lịch một mình?

Tôi đang sống cùng gia đình ở TP HCM. Nhiều năm qua, tôi luôn cố gắng học hành chăm chỉ. Tôi tốt nghiệp loại giỏi ngành mỹ thuật khiến cả gia đình đều vui. Nhưng khi tôi xin phép đi du lịch một mình thì không ai đồng ý.

Trước đây, tôi chỉ tham gia các hoạt động hay các chuyến đi cùng bạn bè. Thậm chí, tôi ở lại nhà bạn qua đêm ở Củ Chi cũng bị bố mẹ theo dõi sát sao. Điều này khiến tôi cảm thấy mình bị mất tự do.

Tôi đã 23 tuổi và có thể làm chủ được bản thân. Tôi đang lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch đầu tiên sau khi tốt nghiệp đại học và cũng là chuyến ra nước ngoài đầu tiên từ trước đến nay. Tôi chọn Thái Lan vì giá cả rẻ, đi lại cũng dễ mà ẩm thực Thái luôn là điều khiến tôi thích thú.

10 trải nghiệm phải thử khi du lịch Thái Lan

Những trải nghiệm nên thử ở Thái Lan. Video: Insider.

Hiện cả gia đình không ai cho phép tôi đi, tôi không biết phải làm gì. Mong nhận được chia sẻ từ bạn đọc. Xin cảm ơn.

Diễm

Chia sẻ thắc mắc của bạn tại đây.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat