Giảm 5 triệu đồng tour du thuyền 5 sao tới Nhật Bản - Hàn Quốc ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Tuesday, August 7, 2018

Giảm 5 triệu đồng tour du thuyền 5 sao tới Nhật Bản - Hàn Quốc

Giá gốc 37.990.000 đồng

Giá khuyến mãi 32.990.000 đồng

Áp dụng từ ngày 7/8 đến 15/8/2018

Nhân tháng sinh nhật 43 năm Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Lữ hành Saigontourist ưu đãi 5 triệu đồng dành cho du khách mua tour trải nghiệm đẳng cấp du thuyền 5 sao Costa neoRomantica du ngoạn Nhật Bản - Hàn Quốc.

Theo hải trình, du khách sẽ thămTokyo - Kobe - Jeju - Fukuoka - Tokyo trong 8 ngày, giá tour trọn gói đã giảm còn 32,99 triệu đồng, khởi hành ngày 31/8, số chỗ có hạn.

Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi TP HCM - Tokyo; visa Nhật Bản (miễn visa vào Jeju, Hàn Quốc). Những du khách đi lần đầu có thể an tâm hoàn toàn với sự hỗ trợ nhiệt tình từ hướng dẫn viên Saigontourist, với xe đưa đón tham quan tại Toyko, Kobe và Jeju theo lịch trình.

Hành trình sẽ đem đến những dịch vụ xa hoa trên du thuyền, với giá tour trọn gói chỉ tương đương với tour Nhật Bản đơn tuyến trước đây. Do đó, những du khách từng đi Nhật Bản hay Hàn Quốc có thể trải nghiệm những điều mới mẻ.

“Tôi đã từng đi du lịch nhiều nơi trên thế giới nhưng đây là lần đầu tiên được trải nghiệm tour du thuyền cao cấp. Vì thế, tôi có cảm giác như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, thật phấn khích!”, du khách từ TP HCM nhận xét sau chuyến hải trình trên du thuyền 5 sao cùng Lữ hành Saigontourist.

“Không như những gì tôi vẫn lo ngại lúc đầu, đi du thuyền cao cấp thật an toàn và không hề buồn chán. Du thuyền lớn, được thiết kế hiện đại bằng những công nghệ tối tân nhất nên ở trên này trạng thái luôn cân bằng, không khác gì đang ở trên bờ”, chị nói thêm.

polyad

Du thuyền Costa neo Romatica.

Được mô tả như “viên ngọc quý” của đội tàu Costa, du thuyền này có thiết kế nội thất nổi bật với phong cách hiện đại và tinh tế. Trong tổng số 789 cabin, du thuyền có 28 suite và 46 cabin đều có ban công riêng. Trung tâm của mọi điểm nhìn trên du thuyền chính là đại lộ Galleria Via Condotti tại tầng 9 như một góc thành phố thu nhỏ, lúc nào cũng rộn bước chân du khách, những người sành điệu muốn săn tìm các thương hiệu nước hoa, túi xách, đồng hồ nổi tiếng thế giới.

Với thời gian 6 đêm trên tàu, du khách thỏa sức khám phá những dịch vụ sang trọng. Những quý bà sẽ thư giãn tại Spa Samsara rộng 4.400 m2 với phòng tập thể dục, spa, hồ bơi trị liệu, bồn tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, phòng tắm nắng UVA. Các quý ông có thể hút xì gà cán bằng tay từ Nicaragua và Cộng hòa Dominica, hay thử vận may ở sòng bạc Excelsior. Hoạt động về đêm được khuấy động bởi những “vũ công” bốc lửa ở Tango Disco, Grand Bar Piazza Italia với sàn nhảy. Những người thích tĩnh lặng có thể “trốn” vào thư viện.

Theo lịch trình, du khách lên bờ tại cảng Kobe, chiêm ngưỡng cây cầu treo Akashi Kaikyo dài nhất thế giới, nối liền Kobe với đảo Awaji; tham quan khu mua sắm, giải trí Kobe Harbourland.

Lên đảo Jeju, du khách ngoạn cảnh trên đỉnh Seongsan llchulbong- “đỉnh mặt trời mọc” được UNESCO công nhận di sản thiên nhiên thế giới; ngọn đồi Seopjikoji - bối cảnh trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc All In (Một cho tất cả), vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ.

polyad

Đảo Jeju tại Hàn Quốc.

Quay lại Fukuoka nơi được mệnh danh “cửa ngõ tới Châu Á”, du khách tự do thưởng thức ẩm thực địa phương; mua sắm tại trung tâm thương mại Canal City Hakata đầy màu sắc, với đài phun nước biểu diễn nhạc nước mỗi giờ.

Cuối chặng, du khách dừng chân tại Tokyo tham quan ngôi chùa cổ Asakusa nổi tiếng; chiêm ngưỡng tháp Tokyo Skytree cao đến 634m, và có những bức ảnh selfie với phông nền là Cung điện Hoàng gia.

polyad

Tháp truyền hình Tokyo, Nhật Bản.

Liên hệ:0936. 939.037 – 0909.276.439 hoặc xem thêm tại đây.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat