Ở Sài Gòn có thể ăn mỗi ngày với 100.000 đồng hay không? ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Tuesday, July 24, 2018

Ở Sài Gòn có thể ăn mỗi ngày với 100.000 đồng hay không?

Tôi năm nay 24 tuổi, đang sống ở Đà Nẵng. Sắp tới đây, tôi có chuyến du lịch cùng nhóm bạn thân đến Sài Gòn và đi miền Tây.

Chúng tôi đã lên lịch trình cũng như chọn những điểm ăn uống ở Sài Gòn đã đăng trên VnExpress. Không phải là tiết kiệm hay ki bo, tôi chỉ muốn tính toán trước kinh phí để có thể chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình vì còn rất nhiều thứ phát sinh khác.

Ở Sài Gòn có nhiều quán hàng rong, nhưng chắc chắn, tôi không thể suốt ngày dùng bữa ở những quán ăn này vì tôi có tận 5 ngày. Tôi nghĩ mình cũng sẽ chọn một nhà hàng nào đó để ăn tối.

Tôi dự định mỗi ngày sẽ dành 100.000 đồng cho các bữa ăn chính. Mong các bạn ở Sài Gòn chia sẻ thêm. Cảm ơn.

Thiên Lý

Chia sẻ thắc mắc của bạn tại đây.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat