Gia đình 4 người đi Phú Quốc với 25 triệu đồng có đủ hay không? ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Sunday, July 29, 2018

Gia đình 4 người đi Phú Quốc với 25 triệu đồng có đủ hay không?

Gia đình tôi đang sinh sống tại TP HCM. Con trai tôi năm nay 13 tuổi, con gái sắp vào lớp 1. Chồng tôi định tổ chức một chuyến dã ngoại trước khi các con đi học trở lại.

Chuyến đi lần này, chúng tôi định đi máy bay, tốn hơn 8 triệu đồng. Quyết định nghỉ tại một resort cạnh biển, chọn phòng gia đình thêm 1 giường ngủ, chúng tôi phải trả 7 triệu đồng cho 2 đêm. Tôi định dành 5 triệu đồng cho cả gia đình ăn uống trong 3 ngày. Tổng chi phí là 25 triệu đồng.

Các món ăn ở chợ đêm Phú Quốc

Video: Vy An.

Với chi phí như trên, tôi không biết đã đủ ăn chơi ở Phú Quốc hay chưa? Mong các bạn chia sẻ cho tôi ít kinh nghiệm.

Lệ Hoa

Chia sẻ thắc mắc của bạn tại đây.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat