Sản phẩm du lịch Hàn Quốc khai thác điểm đến trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc K-Drama là một trong 4 sản phẩm chính được giới thiệu tại chương trình “Đêm du lịch Hàn Quốc 2024 – Korea Tourism Night 2024”, diễn ra tối 24/5, tại Hà Nội.
Theo bà Nguyễn Thu Hà – Trưởng phòng Marketing, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO), ngành công nghiệp du lịch ngày càng được ảnh hưởng bởi phim truyền hình cũng như các chương trình giải trí.
Năm 2024, KTO khai thác các điểm đến trong 4 bộ phim Hàn từng nổi tiếng: Vinh quang trong thù hận, Diva của đảo hoang, Khách sạn vương giả; Nữ luật sư kỳ lạ…
Trong đó có các địa điểm nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích như: Seoul; đảo Jeju; Meditation cafe; công viên hồ Cheongna, cầu Mapo; phòng xông hơi Hongsam Spa; Bãi biển Hwang Ji; một số quán ăn, quán bar…
Ngoài ra, còn có các sản phẩm du lịch khác được khai thác như: Trải nghiệm du lịch thể thao E-sports Hàn Quốc; sản phẩm du lịch kết hợp 100 lễ hội đặc sắc của Hàn Quốc trong năm 2024, cùng các chính sách hỗ trợ đặc biệt của KTO nhằm hỗ trợ, thúc đẩy phát triển đa dạng sản phẩm du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.
Cũng tại “Đêm du lịch Hàn Quốc 2024 – Korea Tourism Night 2024”, gần 30 đơn vị du lịch Hàn Quốc và hơn 50 đơn vị du lịch Việt Nam gặp gỡ, trao đổi thông tin sản phẩm, chính sách du lịch hai bên.
“Thông qua chương trình chúng tôi muốn mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa, sâu rộng hơn nữa cho doanh nghiệp hai bên, từ đó tạo ra được nhiều sản phẩm mới, đa dạng hóa sự lựa chọn cho du khách có nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc trong tương lai”, ông Lee Hak Ju, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cho biết.
Ông Hà Văn Siêu, Phó cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, đánh giá: Cả Việt Nam và Hàn Quốc đều quan tâm thúc đẩy du lịch phát triển và coi du lịch là đòn bẩy kinh tế, tăng cường giao lưu nhân dân, cầu nối hữu nghị giữa các quốc gia.
Sự kiện này là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và các đối tác Hàn Quốc gặp gỡ, cập nhật thông tin, đàm phán, ký kết các chương trình du lịch với nhiều sản phẩm du lịch mới, nhiều ưu đãi đến từ Hàn Quốc, đẩy mạnh hợp tác du lịch, tăng cường trao đổi khách hai chiều, góp phần phát triển hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Hàn Quốc.
Ngay sau Đêm Du lịch Hàn Quốc 2024, chương trình Lễ hội Du lịch Hàn Quốc Korea Travel Festa 2024 được tổ chức với quy mô lớn và nhiều hoạt động đặc sắc, đa dạng trong 2 ngày 25-26/5 với hơn 40 gian hàng của nhiều đơn vị đến cả từ Việt Nam và Hàn Quốc, đem đến trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.
Nguồn: Sưu tầm
https://diendandulich.tct.info.vn/gan-100-don-vi-viet-nam-han-quoc-gap-mat-trao-doi-san-pham-du-lich-moi-12746.html
0 nhận xét:
Post a Comment