Tôi thấy tiếc tiền khi ở resort 5 sao, ăn trong nhà hàng ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Saturday, August 4, 2018

Tôi thấy tiếc tiền khi ở resort 5 sao, ăn trong nhà hàng

Tôi đang sống và làm việc ở TP HCM. Cuối tháng 7, tôi có chuyến du lịch cùng gia đình 4 người ở Nha Trang. Chúng tôi ở 4 ngày trong resort trên một hòn đảo cách thành phố khoảng 10 phút đi canô. Kết thúc kỳ nghỉ, chúng tôi đã trả hơn 50 triệu đồng.

Chồng và tôi đều có công việc và thu nhập ổn định. Lúc tính toán và chi tiền, tôi không cảm thấy gì nhưng khi quay về, tôi thấy tiếc khi chi một số tiền lớn. Dịch vụ chúng tôi trải nghiệm cũng bình thường nhưng vì là mùa cao điểm nên giá đắt hơn. Tôi có tham khảo một số bạn bè thì họ cũng đi tương tự mà chỉ mất hơn một nửa số tiền tôi đã chi.

Tôi cảm thấy hơi lo về cách chi tiêu quá đà của mình nhưng cả nhà ai cũng thích đi du lịch. Con gái nhỏ của tôi đã cười rất nhiều khi cùng anh trai và ba mẹ dạo chơi tại bãi biển chỉ có chúng tôi.

Sắp tới, tôi định tiếp tục tổ chức các chuyến đi cho cả nhà, không chỉ trong nước mà cả nước ngoài để các con có thêm nhiều trải nghiệm mới. Vì vậy, tôi rất mong nhận được những chia sẻ làm sao để thiết kế một chuyến đi tự túc vừa tiết kiệm mà vẫn vui. Xin chân thành cảm ơn.

Lam

Chia sẻ thắc mắc của bạn tại đây.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat