Từ Hà Nội, tôi nên đi Sa Pa bằng tàu hỏa hay xe buýt ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Thursday, July 26, 2018

Từ Hà Nội, tôi nên đi Sa Pa bằng tàu hỏa hay xe buýt

Tôi quê ở Nha Trang, đang lên kế hoạch cho gia đình đến Sa Pa trước khi con gái hết kỳ nghỉ hè. Dù đã đi du lịch nhiều nhưng đây là lần đầu thiết kế lịch trình cho cả nhà, tôi cũng có chút lo lắng. Điều khiến tôi nghĩ nhiều nhất hiện tại là sử dụng phương tiện nào để lên Sa Pa là phù hợp.

8 điểm check-in 'chưa đi chưa biết Sa Pa'

Video: Phạm Huyền.

Tôi nhớ lại trước đây, khi tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai chưa được đưa vào hoạt động thì quả thực đi xe khách lên Sa Pa là vấn đề khiến nhiều du khách băn khoăn vì đường xa, đặc biệt là không an toàn vào mùa mưa. Năm đó, tôi cùng nhóm bạn đại học của mình đi lên Sa Pa bằng tàu hỏa.

Hiện tuyến đường cao tốc được khai thông, nhiều hãng xe cũng dần nâng cấp chất lượng phục vụ nhu cầu khách. Giá vé xe khách đến thẳng trung tâm thị trấn chỉ khoảng 250.000 đồng một vé. Tôi cũng không phải trung chuyển từ ga Lào Cai đến Sa Pa. Đoạn đường 30 km tuy ngắn nhưng với các thành viên trong gia đình tôi thì không hề dễ, chúng tôi sẽ mang nhiều hành lý nữa.

Giá vé tàu và xe buýt ngang nhau, tôi mong muốn sự thuận tiện nhưng cũng muốn cho các con của mình trải nghiệm mới mẻ. Vấn đề chi tiêu tôi không quan trọng lắm nên mong nhận được chia sẻ từ các ông bố, bà mẹ đã có kinh nghiệm đi du lịch cùng con cái.

Ngọc Hạ

Chia sẻ thắc mắc của bạn tại đây.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat