20 triệu đồng có thể đi trăng mật nước ngoài? ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Tuesday, July 31, 2018

20 triệu đồng có thể đi trăng mật nước ngoài?

Vợ chồng tôi đều là dân tỉnh lẻ, lên TP HCM làm nhân viên văn phòng. Chúng tôi vừa kết hôn cách đây vài ngày, chưa kịp đi đâu vì còn bận tính toán tiền bạc để trả nợ mâm cỗ và thuê phông bạt. Dù tổ chức cưới ở quê khá đơn giản, chúng tôi vẫn tốn đến 80 triệu đồng. Sau khi chi trả các khoản còn dư được 40 triệu.

Chồng nói muốn đưa tôi đi du lịch vì trước giờ chúng tôi chỉ lo làm việc, chưa từng được ra nước ngoài. Anh bảo trong số 40 triệu dư, sẽ dùng 20 triệu đi một trong các nước lân cận, số còn lại gửi tiết kiệm. Bạn bè cho biết nếu chắt bóp, dè xẻn, chúng tôi có thể đi Thái Lan, Malaysia, Singapore hay Bali (Indonesia), thậm chí là Đài Loan.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu tôi thấy giá vé máy bay khá đắt, chi phí ăn ở, đi lại cho hai người không không rẻ. Chỉ riêng vé máy bay Đài Loan đã là 6 triệu cho hai người, chỗ ở cũng phải 3 triệu. Có lẽ ước mơ Đài Loan với chúng tôi sẽ quá xa xỉ.

Liệu với 20 triệu đồng, vợ chồng tôi có thể đi trăng mật ở đâu mà vừa đẹp, vừa có thể tiết kiệm chi phí nhất? Và tại đó có những điểm nào chúng tôi nên đi? Mong nhận được chia sẻ từ các bạn.

Hiền Hà

Chia sẻ thắc mắc của bạn tại đây.

Báo Ngoisao phối hợp cùng Shop VnExpress tổ chức triển lãm mua sắm cưới từ 25/8 đến 26/8 tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM. Sự kiện diễn ra 9-21h hàng ngày.

40 thương hiệu chuyên về cưới hỏi, gia đình, nhà cửa, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe... đặt gian hàng và chào bán sản phẩm tại triển lãm. Với chủ đề DIY - Darling, I’m Your, triển lãm sẽ là nơi các đôi uyên ương có thể cùng nhau thiết kế nên đám cưới mang màu sắc đặc trưng, tạo dấu ấn riêng.
 

Đăng ký tại đây để nhận các phần quà hấp dẫn.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat