Với 4 triệu đồng, tôi nên mua tour hay tự túc đi Mũi Né? ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Wednesday, June 6, 2018

Với 4 triệu đồng, tôi nên mua tour hay tự túc đi Mũi Né?

Gia đình tôi đang sinh sống tại TP HCM. Hè này, tôi muốn cả nhà sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi và vui vẻ cùng nhau tại một bãi biển nào đó gần thành phố. Hiện tại, tôi nghĩ đến biển Mũi Né sau khi đọc bài 5 trải nghiệm ở Phan Thiết - Mũi Né nhưng không biết sẽ đi thế nào.

Thú thật, tôi không có quá nhiều tiền để chi trả cho một chuyến du lịch hạng sang nhưng vẫn muốn cho con mình được trải nghiệm đầy đủ. Tôi có tham khảo giá tour của một số công ty du lịch, nếu mua tour thì giá khoảng 1,2 triệu đồng một người. Gia đình tôi 3 người chỉ tốn chưa đến 4 triệu đồng.

Nếu chọn tour sẵn có, tôi chỉ e ngại lịch trình của các công ty thường cứng nhắc và thời gian tham quan cập rập. Còn chọn đi tự túc sẽ thoải mái hơn nhưng chi phí chắc chắn sẽ đội lên nhiều.

Bạn nào có kinh nghiệm thì tư vấn giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn.

Nguyễn Nam

Chia sẻ thắc mắc của bạn tại đây.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat