Tour Đài Loan tiết kiệm giá chưa đến 11,5 triệu đồng ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Thursday, June 7, 2018

Tour Đài Loan tiết kiệm giá chưa đến 11,5 triệu đồng

Giá gốc: 12.990.000 đồng

Giá khuyến mại: 11.490.000 đồng

Áp dụng từ 8/6 - 30/9/2018

Cùng Hongai Tours đến Đài Loan Hè 2018 là cơ hội tuyệt vời để khám phá hòn đảo ngọc xinh đẹp của vùng Đông Bắc Á, với nhiều thắng cảnh hòa quyện với những công trình hiện đại nhất thế giới. Du khách được khám phá từ núi cao tới biển sâu, từ thung lũng yên bình tới các đô thị sầm uất, từ những ngôi chùa tráng lệ đến các không gian văn hóa đa sắc màu. Bên cạnh các di tích lịch sử văn hóa đa sắc màu, du khách còn bị níu chân bởi nền ẩm thực, phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời…

Trong năm ngày bốn đêm du lịch Đài Loan, du khách được đến tham quan các địa danh nổi tiếng nhất của Đài Loan gồm Tháp 101 - tòa nhà cao 101 tầng nổi tiếng nhất Đài Loan; Công viên Dương Minh Sơn - nơi quy tụ nhiều rừng hoa đẹp lộng lẫy như: hoa đào, hoa đỗ quyên, hoa loa kèn, mẫu đơn ...; khách sạn Viên Sơn (Grand Hotel) - một địa danh nổi tiếng của thành phố Đài Bắc với hình dáng của một cung điện 14 tầng. Người ta cho rằng khách sạn đã được ra đời sau cựu đệ nhất phu nhân Đài Loan Tống Mỹ Linh đề xuất phải xây dựng một khách sạn hiện đại cho giới chức cấp cao quốc tế.

Khu địa chất Dã Liễu có điểm nhấn là những khối kiến trúc đá do thiên nhiên tạo nên như: Đầu nữ hoàng Ai Cập, chiếc giày của nàng Lọ Lem, những tảng đá hình nấm rơm, Đậu hũ,con thuyền, hòn Đầu Nữ Hoàng (Queen’s Head), và đá Đầu Rồng (Head Dragon)… Những mỏm đá phiến (shale), cát trầm tích (sedimentary sandstone) và dạng địa chất kỳ lạ với hình thù khác thường được hình thành khi lớp vỏ trái đất vận động mạnh cùng sự sói mòn của biển do quá trình biến đổi của khí hậu từ 10 đến 25 triệu năm trước.

Phố cổ Thập Phần là một điểm đến thú vị cho những ai muốn có cái nhìn về một khu phố cổ dọc theo đường ray xe lửa dù đã được xây dựng từ rất lâu nhưng vẫn giữ được sự lôi cuốn vốn có.

Nơi đây là một làng quê của Đài Loan, nơi giới trẻ thường ghé tới để thả Thiên Đăn. Việc thả đèn trời ở đây đã như một thông lệ, là một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người dân Đài Loan (tương truyền ai viết điều nguyện ước rồi thả đèn thì cầu sẽ được ước sẽ thấy. Ngoài những chiếc đèn trời bán sẵn, du khách có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó, và thả lên trời. Sau khi gửi gắm nguyện ước, Quý khách có thể thả bộ dọc con đường cạnh đường ray để ngắm cảnh, ăn uống.

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch là nơi tưởng niệm nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng quan trọng trong lịch sử Đài Loan.

Đến với thành phố Đài Trung, du khách sẽ khám phá hồ Nhật Nguyệt - hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan với một hồ lớn và một hồ nhỏ liền nhau được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của những dãy núi xung quanh. Văn Võ Miếu là nơi đền thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo. Cuối cùng là Miếu Huyền Trang - Đền thờ Tam Tạng - vị sư nổi tiếng của thời nhà Đường.

Thành phố Cao Hùng cũng có nhiều điểm đến hấp dẫn. Phật Quang Sơn (Fo Guan Shan) được xem là "Thủ đô Phật giáo Đài Loan", khu thánh địa Phật giáo nổi tiếng với lối kiến trúc hùng vĩ. Tại đây Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Phật Amitabha bằng vàng cao 120m, cùng 480 tượng phật đứng xung quanh Cao Hùng. Đầm Liên Trì (Hồ Sen) là một hồ lớn và đẹp nhất ở Cao Hùng với các cảnh đẹp Xuân Thu Các, Tháp Long Hổ. Ngoài ra, du khách có thể tới các khu trung tâm mua sắm và chợ đêm, ẩm thực nổi tiếng…

Bên cạnh tour Đài Loan, Hongaitours có chương trình khuyến mại với chùm tour:

Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn - Vũ Lăng Nguyên (bay thẳng charter) 5 ngày - 11.990.000 đồng;

Tour Bắc Kinh - Thượng Hải - Tô Châu - Hàng Châu 7 ngày - 15.990.000 đồng;

Tour Trường Sa - Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trương Gia Giới - Thiên Môn Sơn (Bay CZ) 5 ngày 11.450.000 đồng;

Điều kiện áp dụng: Mua tour trực tiếp tại văn phòng, với lịch khởi hành từ 8/6 đến 30/9/2018 và liên hệ trực tiếp để theo dõi lịch khởi hành sau đó.

HONGAI TOURS

Địa chỉ 308 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel : 04. 7303 6666/39 720 027 (máy lẻ 203)

Hotline: 0988 131 927

Truy cập website và Facebook.

polyad
polyad
polyad
polyad
polyad

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat