Khám phá 8 thiên đường di sản châu Mỹ ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Wednesday, June 13, 2018

Khám phá 8 thiên đường di sản châu Mỹ

Hơn 6 thế kỷ từ khi nhà thám hiểm Columbus khám phá ra châu Mỹ, nơi đây đã trở thành một điểm sáng trên bản đồ du lịch thế giới. Châu Mỹ không chỉ có những tòa nhà chọc trời hay đô thị phồn hoa, nơi đây còn lưu trữ những di sản văn hóa phản ánh cả một nền văn minh lâu đời…

Phố cổ Quebec (Canada)

Nếu có dịp đến Canada, bạn không thể bỏ qua Quebec - khu phố cổ của cộng đồng người Pháp. Năm 1985, Quebec được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

Quebec vào thu, bạn sẽ chìm đắm trong biển lá phong mơ màng, chiêm ngưỡng lối kiến trúc của những lâu đài cổ kính... Ngắm quang cảnh từ các đài vọng, đọc một cuốn sách hay nhâm nhi tách trà nóng với siro lá phong là những cách thú vị để bạn tận hưởng hương vị mùa thu tại nơi đây.

Thành phố di sản Philadelphia (Mỹ)

Mặc dù Philadelphia không có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nhưng nơi đây vốn được mệnh danh là “Cái nôi của nước Mỹ” với sức hấp dẫn cho những ai thích khám phá văn hóa lịch sử xứ cờ hoa.

Khi đến Philadelphia, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước các tòa cao ốc hiện đại, hay những góc phố mang đậm dấu ấn cổ xưa với mái nhà gạch nung hàng trăm năm tuổi. Năm 2015, Philadelphia được tổ chức OWHC công nhận là Thành phố di sản đầu tiên ở Mỹ.

Grand Canyon (Mỹ)

Vườn quốc gia Grand Canyon có nhiều kiệt tác ngoạn ngục của mẹ thiên nhiên. Dạo bước trên chiếc cầu kính Skywalk để ngắm nhìn sắc tím hoàng hôn huyền ảo của North Rim hay chạm tay lên những phiến đá “già” hơn 4 tỷ năm tuổi sẽ khiến bạn thán phục sự sắp xếp tài tình của tạo hóa. Năm 1979, UNESCO công nhận Grand Canyon là Di sản thiên nhiên thế giới

Quần thể kiến trúc Chichen-Itza (Mexico)

Mexico nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới với quần thể kiến trúc Chichen Itza có niên đại hơn 1500 năm. Đây chính là các đền thờ được xây dựng dưới hình dạng kim tự tháp của người Maya cổ đại. Đến Chichen Itza bạn khó có thể rời mắt khỏi những công trình thờ thần Mặt Trời, những cột đá khổng lồ và pho tượng Chac Mool bí ẩn cũng là những nét đặc sắc cuốn hút. Năm 1988, quần thể kiến trúc Chichen Itza được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

Thành phố Havana cổ (Cuba)

Trái tim của “cô gái” tự do - Havana đã trải qua hàng trăm năm bị thực dân chiếm đóng, nay tỏa sáng như một thành phố anh hùng. Năm 1982, Havana được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

Sải bước trên các con phố dát đá cuội, bạn sẽ được ngắm nhìn khu di tích lịch sử La Bodeguita del Medio, Quảng trường Nhà thờ hay các tòa nhà thuộc địa cổ có niên đại từ thế kỷ 16. Trong buổi chiều tà, bạn có thể ngồi nhâm ly cocktail vị bạc hà thơm nồng, khám phá cửa hàng xì gà nổi tiếng, ngắm những chiếc xe Chevrolet 1950 chạy bon bon trên đường…

Casco Viejo (Panama)

Panama không chỉ có kênh đào nổi tiếng mà còn có khu phố cổ Casco Viejo - được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới từ năm 1997. Màu thời gian in dấu trên những công trình cổ khắp Casco Viejo dễ làm say đắm lòng người phương xa.

Thử một lần dạo quanh những góc phố yên bình, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng nhà thờ lớn Metropolitan với kiến trúc cổ điển độc đáo, hay những pháo đài uy nghiêm gắn liền với những chiến tích lịch sử oai hùng. Đến với bảo tàng Aquarium, bạn có thể khám phá thêm các loài thủy sinh của vùng biển Caribbean rộng lớn.

Machu Picchu (Peru)

Ẩn mình trong dãy núi Andes, Machu Picchu ở Peru được xem là một “thành phố bị lãng quên” với nhiều bí ẩn chưa có lời giải đáp. UNESCO công nhận thành phố cổ này là Di sản thế giới vào năm 1983.

Vượt qua độ cao hơn 3000m so với mực nước biển, bạn sẽ thấy Machu Picchu hiện lên với biết bao thành trì cổ đại hơn 500 năm lịch sử, những đền đài kiên cố hay quảng trường rộng lớn như một minh chứng sống động cho một nền văn minh rực rỡ từng tồn tại nơi đây.

Bạn sẽ bắt gặp những người phụ nữ hiền hòa với trang phục đặc trưng vùng Andes, hay những chú lạc đà không bướu dạo quanh các đền đài xưa cũ. Tất cả như cùng họa lên một bức tranh nhiều màu sắc giữa núi rừng hoang vu u tịch.

Thác Iguazu (Argentina và Brazil)

Tọa lạc ngay đường biên giới của hai nước Brazil và Argentina, thác Iguazu sẽ mở ra trước mắt bạn khung cảnh choáng ngợp. Ngọn thác này được tổ chức NOWC công nhận là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới mới vào năm 2011.

Ngọn thác Iguazu hùng vĩ được chia thành hai tầng nước độc đáo, với nhiều dòng thác đổ xuống đôi bờ đá cụi thành hình chiếc móng ngựa cực kì ấn tượng. Phóng tầm nhìn qua hai bên bờ, bạn sẽ nhìn thấy con đường mòn chạy xuyên rừng núi đại ngàn, bắt trọn từng khoảnh khắc của hệ động thực vật hoang dã, hay chỉ giản đơn là ngắm cầu vồng đôi vươn ra từ dòng nước trắng xóa.

Hành trình đến với những di sản Mỹ sẽ dễ dàng hơn bao giờ nếu bạn đồng hành cùng Vietravel, nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp với hơn 23 năm kinh nghiệm. Vietravel phục vụ hơn 4000 du khách đến Mỹ trong năm 2017 với trên 10 hành trình.

Bạn sẽ được hưởng ưu đãi tới 9 triệu đồng khi mua tour trong mùa hè - tặng phí visa, hoàn tiền khi thanh toán 100% giá trị tour trong ngày, giảm giá với khách có thẻ thành viên… Đặc biệt, khách sẽ được tặng 2 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khách sạn Venetian 5 sao ở Las Vegas.

Công ty có văn phòng tại Mỹ trực tiếp điều hành, với dịch vụ có giá tốt nhất thị trường. Hướng dẫn viên người Việt xuyên suốt hành trình, chăm sóc tận tâm.

Du khách có thể tham khảo hành trình:

Tour Los Angeles - Hollywood - Las Vegas - Hoover Dam 7 ngày, giá từ 45,99 triệu đồng. Tour New York - Philadelphia - Washington DC 7 ngày, giá từ 50,99 triệu đồng.

Tour 10 ngày tới Alaska, giá từ 139,99 triệu đồng. Tour Mỹ - Cuba dài 9 ngày, giá từ 115,99 triệu đồng.

Tour 11 ngày tới Canada giá từ 68,99 triệu đồng.

Tour 14 ngày tới Dallas - Mexico - Cuba - Panama giá từ 169,99 triệu đồng. Tour Brazil - Peru - Argentina 14 ngày, giá từ 179,99 triệu đồng.

Công ty Vietravel

Trụ sở chính: 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM

Tel: (028) 3822 8898 | Hotline: 1900 1839 (từ 8h đến 23h hàng ngày)

Vietravel Hà Nội

3 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm – Tel: (024) 3933 1978

Mạng bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn | Fanpage: www.facebook.com/vietravel

Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat