Có 5 triệu đồng, tôi nên đi biển nào ở miền Nam? ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Thursday, June 14, 2018

Có 5 triệu đồng, tôi nên đi biển nào ở miền Nam?

Sắp tới, tôi định xin nghỉ phép để đi du lịch vì cũng lâu rồi không có đi đâu. Tôi rất thích những nơi có biển. Sau khi xem xong video 90 giây khám phá đảo Cù Lao Xanh, tôi càng mong muốn chuyến đi sắp tới sẽ được khám phá những bờ cát trắng mềm mịn cùng dòng nước xanh trong, sạch sẽ.

Tôi hiện là nhân viên kinh doanh tại một công ty thực phẩm tại TP HCM. Lương thu nhập chỉ hơn 10 triệu đồng một tháng nên tôi định trích ra khoảng 5 triệu đồng cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm.

Liệu tôi có thể đến Cù Lao Xanh với chi phí này hay có một vùng biển nào đó gần TP HCM hơn và vẫn đẹp? Mong các bạn tư vấn giúp tôi.

Trang

Chia sẻ thắc mắc của bạn tại đây.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat