Hai đêm ở Sài Gòn nên đi đâu? ~ DU LỊCH THÁI LAN NÊN MUA GÌ

Monday, May 28, 2018

Hai đêm ở Sài Gòn nên đi đâu?

Sau khi xem video Du khách làm gì trong 24h ở phố Tây Bùi Viện, tôi cảm thấy rất tò mò về con đường này và thấy nhớ thành phố. Lần gần nhất tôi đến đây cũng đã hơn 10 năm, khi hàng quán ở con đường này chưa nhiều như trong video.

Năm đó, tôi cũng không có nhiều cơ hội để khám phá thành phố vì thời gian có hạn. Tôi chỉ đến Nhà thờ Đức Bà vào buổi sáng, buổi trưa thì loanh quanh khu trung tâm, chiều ngồi ở một quán cà phê gần kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Không biết quán này bây giờ còn không, tôi cũng không nhớ rõ tên.

Những năm đó thành phố chưa mấy phát triển, các hoạt động cũng chưa nhiều. Sắp tới tôi có chuyến công tác ở Sài Gòn 3 ngày. Ban ngày lo công việc nên tôi chỉ có thể rảnh vào buổi tối. Nhờ các bạn tư vấn giúp những chỗ nào hấp dẫn mà tôi có thể đến trong 2 đêm này. Xin cảm ơn.

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây.

Huỳnh Tuấn

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day noi mi | Hoc noi mi | Noi mi dep | Trung tam day nghe toc | Day cat toc | Day nghe toc | Hoc cat toc | Hoc cat toc o Ha Noi | Hoc cat toc tai Ha Noi | Thuoc chua benh a sung
Dau goi Kafen | Dau xa Kafen | Giao trinh day cat toc | Mua ban rao vat | Dang rao vat | Dien dan rao vat | Rao vat mien phi | Trang rao vat